CẢI TẠO NHÀ CẤP 4

Nếu gia đình bạn đang sinh sống trong một ngôi nhà cấp 4 đã quá cũ kỹ, xuống cấp nhiều nơi. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ nghỉ ngơi, thư giãn như thế nào?

Càng ngày càng bất tiện, nhưng bạn chỉ có một số tiền nhỏ không thể đập đi và xây mới với không gian rộng, được bố trí một cách khoa học?

Do đó Công ty Xây dựng Lộc Phát mang đến cho bạn dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng các công trình dân dụng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà mơ ước với chi phí thấp nhất có thể. Đến với dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 của chúng tôi mọi yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để và hiệu quả nhất.



Cải tạo nhà cấp 4
Nhà cấp 4 sau khi được cải tạo
TRONG DỊCH VỤ CẢI TẠO NHÀ CẤP 4 CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM CÁC HẠNG MỤC:

– Sơn nhà trọn gói, sơn sửa, lan can cầu thang.

– Chống thấm dột, chống nóng…

– Sửa chữa nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ.

– Nâng nền, nâng mái, cơi nới mở rộng phòng ốc, thay đổi công năng sử dụng của các hạng mục.

– Sửa chữa hệ thống điện nước.

– Thay thế các thiết bị sử dụng điện nước.

– Làm gác, đổ giả, lên tầng.

Và nhiều dịch vụ khác…

Cải tạo nhà cấp 4-1
Sửa chữa lại nội thất bên trong
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ CẢI TẠO NHÀ CẤP 4

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ quý khách hàng.

– Cử kỹ thuật đến khảo sát và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng thật chính xác, chi tiết.

– Chúng tôi lên kế hoạch, phương pháp cải tạo nhà cấp 4, báo giá cạnh tranh nhất rồi trao đổi trực tiếp với khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.

– Triển khai thi công cải tạo nhà cấp 4 theo đúng quy định của hợp đồng đã được ký kết trước đó.

– Khách hàng nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

– Tiến hành bảo hành, bảo trì theo quy định của hợp đồng.

Cải tạo nhà cấp 4-2
Một thiết kế nhà cấp 4 đẹp sau khi hoàn thành
Công ty Xây dựng Lộc Phát là đơn vị cung ứng dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 với hơn 10 năm kinh nghiệm, với đội ngũ thiết kế, nhân công giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc, làm việc nhanh chóng, nhận được vô số lời khen và sự tin tưởng từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.


Từ khóa liên quan



thi công xây dựng,công ty xây dựng,công ty thiết kế xây dựng, xây nhà, xây dựng nhà, xây nhà trọn gói, xây dựng nhà đẹp, xây dựng nhà ở, tư vấn thiết kế nhà phố,tư vấn thiết kế nhà ở, xây dựng nhà ở, xây nhà giá rẻ, nhà thầu xây dựng, tư vấn xây dựng nhà, thầu xây dựng, công ty tư vấn thiết kế xây dựng, tư vấn xây dựng, cty xây dựng, xây nhà phố, công xây dựng nhà, xây dựng nhà phố, xây dựng nhà trọn gói, thầu nhân công xây dựng, nhân công xây dựng, xây nhà trọn gói tại tphcm, thuê công xây nhà, nhân công xây dựng phần thô, xây dựng biệt thự, dịch vụ xây dựng, công ty xây dựng nhà đẹp, xây dựng nhà cửa, công ty thi công xây dựng, xây dựng trọn gói, công ty giá xây dựng, thầu xây dựng nhà ở, tư vấn xây nhà giá rẻ, dịch vụ xây nhà, xây nhà biệt thự, công ty xây dựng uy tín, tư vấn xây dựng nhà ở, thiết kế nhà dân dụng, tư vấn xây nhà ở, công ty xây dựng dân dụng, xây dựng sửa chữa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỬA CHỮA NHÀ ỐNG CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ PHỐ